Chính sách bảo hành, bảo trì

I- Cam kết bảo hành của TechCity:

Khi mua bất kể sản phẩm gì của TechCity bạn đều có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề bảo hành sản phẩm vì chúng tôi luôn cung cấp cho các bạn các điều kiện bảo hành ưu đãi nhất. Xin các bạn vui lòng tham khảo các cam kết bảo hành của TechCity:

1- Đối với những thiết bị thẻ nhớ, USB có vấn đề gì trục trặc:

* TechCity sẽ đổi ngay cho các bạn một sản phẩm mới 100% ngay lập tức

2- Đối với những thiết bị khác nếu có vấn đề gì trục trặc:

* TechCity sẽ kiểm tra ngay tình trạng sản phẩm và thông báo thời gian bảo hành.

3- Sản phẩm bảo hành xong sẽ được thông báo ngay lập tức tới khách hàng:

* Khi sản phẩm được bảo hành xong chúng tôi sẽ gọi điện thoại thông báo với quý khách hàng để bạn thu xếp thời gian qua nhận lại sản phẩm với khách hàng tại Hà Nội và gửi qua bưu điện đến khách hàng ở tỉnh khác.

4- Công ty Thắng Lợi sẽ hỗ trợ các khách hàng của mình một cách tối đa có thể:

* Nhằm khẳng định sự vượt trội về Chất lượng dịch vụ của TechCity.

Một vài lưu ý về các cam kết này:

* Chính sách này chỉ được áp dụng với tất cả các khách hàng mua hàng của TechCity (có tem bảo hành của TechCity).

* Các thiết bị đổi hàng bảo hành của công ty TechCity cam kết mới 100% và trong trạng thái hoạt động tốt.

* Những thiết bị mang đến bảo hành phải có đầy đủ điều kiện để được bảo hành theo qui chế bảo hành của TechCity (xin các bạn xem kỹ qui định bảo hành và bảo trì của TechCity ở phía dưới).

* Trong trường hợp thiết bị hỏng của quí khách không thể sửa chữa được mà không còn mua được trên thị trường thì chúng tôi sẽ đổi cho quí khách thiết bị khác hoàn toàn tương đương với thiết bị hỏng nhưng ở tình trạng hoạt động tốt. Trường hợp quí khách chưa ưng ý với thiết bị thay thế tương đương thì chúng tôi sẽ nhập lại theo giá thoả thuận giữa hai bên.

II- Qui định bảo hành và bảo trì của TechCity:

(Xin quí khách vui lòng đọc kỹ điều kiện bảo hành này ngay khi mua hàng)

1. Bảo hành:

* Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

2. Qui định về bảo hành:

* Thiết bị được bảo hành miễn phí nếu thiết bị đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, thiết bị được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên phiếu và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

* Có phiếu (sổ) bảo hành và tem bảo hành của công ty trên thiết bị.

3. Những trường hợp không được bảo hành:

* Thiết bị hết thời hạn bảo hành.

* Các loại thiết bị đi kèm như cable, adapter, xạc, công tắc nguồn, đèn tín hiệu, tay cầm, tai nghe dây theo thiết bị, quạt trên thiết bị….

* Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo sản phẩm.

* Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên của TechCity

* Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con nguời làm hỏng.

* Phiếu (sổ) bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).

* Trường hợp thiết bị của Quý khách dán tem bảo hành của TechCity. Trong trường hợp này bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất ghi trên tem bảo hành và số phiếu suất gốc lưu tại công ty, nếu tại phiếu xuất gốc  không có thiết bị trên thì thiết bị của quý khách không được bảo hành (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát hoặc bị lợi dụng dán lên thiết bị). Mong quý khách thông cảm.

III. Bảo hành & bảo trì:

* Nếu trong hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành không ghi thoả thuận bảo hành tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký, thì tất cả các thiết bị đều được bảo hành tại trung tâm bảo hành của công ty TechCity (địa chỉ và số điện thoại ở cuối trang).

VI. Thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành:

* Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành xin quí khách vui lòng liên hệ theo:

1. Hỗ trợ trực tuyến:

YM: vietcuong_ltd hoặc YM: chamsoctc

Skype: vietcuongltd                           Skype: vietcuong

MSN: vietcuong.vn@hotmail.com MSN: vietcuong@live.com

2. Chăm sóc và hỗ trợ qua điện thoại:

Điện thoại: (84-4) 39785088 - Hotline: 094.354.5335

Trung tâm sửa chữa và bảo hành của TechCity

Địa chỉ: Số 72E/ 283 Trần Khát Chân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thời gian làm việc: Từ 8h30’ đến 17h30 (tất cả các ngày trong tuần trừ các ngày Chủ nhật, Lễ, Tết)

Hỗ trợ bán hàng Hỗ trợ bán hàng
HN: Hỗ trợ bán hàng SG: Hỗ trợ bán hàng
ĐN: Hỗ trợ bán hàng
Hỗ trợ bảo hành Hỗ trợ bảo hành
S1: Hỗ trợ bảo hành S2: Hỗ trợ bảo hành
123 Mua xe Apple Mili Power Tải iTunes Điện thoại người già